Slįum til baka

Ég sé ekki įstęšu til aš gera neitt ķ žį įttina aš ganga frį žessu IceSLave mįli į mešan svona hótanir og skilyrši eru sett į okkur.

Žaš er skķtalykt af žessu mįli, hver kśkurinn į fętur öšrum flżtur upp į yfirboršiš. Ótrślegt aš hęgt sé aš mistślka samninginn og fylgigögnin į svona marga mismunandi vegu eins og komiš hefur fram aš undanförnu. Hvernig į aš vera hęgt aš framfylgja samningi sem engin skilur eins, žaš hlżtur aš vera eitthvaš aš svona plaggi eša er veriš aš bśa til lifibrauš fyrir misvitra lögręšinga og dómstóla į okkar kostnaš.

Viš eigum ekkert aš gera ķ IceSave ef lįnin eru ekki afgreidd!!! Best vęri reyndar aš sleppa žessum lįnum.

Viš eigum ekkert aš gera ķ IceSave ef Hollendingar eša ašrir "vinir" okkar setja IceSave ķ samhengi viš umsókn okkar um ESB!!!

Mér sżnist aš ESB sé ęstari ķ aš Ķsland gangi ķ ESB heldur en Ķslendingar almennt. Hverju skyldi žaš sęta? hmmm....

Ég vil ekki borga žaš sem mér ekki ber og mér ber ekki aš greiša fyrir žetta ęvintżri fįrra manna.

 


mbl.is Vill aš AGS leggi spilin į boršiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband